วิธีอัปเกรด Windows 10 เป็น Windows 11 ฟรี ! ทำยังไง ไปดูกัน !!

THB 1000.00
ดาวน์โหลด windows 10 ฟรี

ดาวน์โหลด windows 10 ฟรี  Note that Python 10 cannot be used on Windows 7 or earlier Download Windows installer ; Download Windows help file; Download Windows embeddable จากเมื่อตอนเช้าของวันนี้ที่ผมได้นำข่าวเกี่ยวกับ Windows 10 ที่ครั้งนี้ Microsoft นึกครึ้มอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ ไล่แจกฟรีไปทั่วจากข่าวนี้ และในเนื้อข่าวที่บอกไปว่า สำหรับใครที่สนใจอยากจะได้

ดาวน์โหลด Windows 10 ผ่านโปรแกรม Media Creation Tool 21H2 · USB Flash drive คือการทำแฟลชไดร์ติดตั้ง Windows ต้องมี Flashdrive ที่มีความจุอย่างน้อย 8GB (ระบบขอมา 8GB แต่ใช้จริงๆไม่ Windows คุณสมบัติบางอย่างต้องใช้ Windows 10 เวอร์ชั่นล่าสุดหรือใหม่กว่า iCloud สำหรับ Windows ไม่รองรับApple ID ที่มีการจัดการ การให้ข้อมูลเกี่ยวกับ

การติดตั้ง Avast Free Antivirus สำหรับ Windows 10 ใช้เวลาเพียงครู่เดียว และใช้งานง่าย ด้วยอินเทอร์เฟซและการตั้งค่าที่ชัดเจน คุณจึงตั้งค่าและเปิดการรักษาความปลอดภัยให้เป็นอัตโนมัติได้ เพื่อให้ทำงาน windows10 รู้หรือไม่ว่า? Microsoft ได้เปิดโอกาสให้เจ้าของคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็น PC หรือ Mac สามารถดาวน์โหลด Windows 10 มาใช้งานได้ฟรี!!

Quantity:
Add To Cart